DANH MỤC

Chính sách bảo hành

Share Button

VD Eleavator rất tiếc và chân thành xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện khi sản phẩm của chúng tôi cung cấp không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này, Việt Đức cung cấp chính sách bảo hành với những quy định như sau: 

I. Chính sách bảo hành
1. Nguyên tắc bảo hành
• Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian và điều kiện bảo hành khi có lỗi kỹ thuật, sẽ được bảo hành/ sửa chữa/ thay thế board và linh kiện hoàn toàn miễn phí
• Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng (ghi trên hóa đơn/ phiếu giao hàng)
• Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới sản phẩm tương đương thì thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương.
• Chính sách bảo hành của Việt Đức chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Việt Đức cung cấp.

2. Điều kiện bảo hành
Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm trong thời hạn bảo hành và thỏa tất cả các điều kiện sau:
• Các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
• Số series của sản phẩm và số series của tất các board mạch bên trong còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.
• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, trầy xước, ẩm móc bị hoá chất/ chất lỏng hay côn trùng xâm nhập vào.
• Sản phẩm không bị can thiệp/ tác động vào máy bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của Viet Duc.

3. Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp
• Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số serial chính và số series các board mạch.
• Sản phẩm hỏng hóc do gặp sơ xuất vận chuyển, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
• Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (sai điện áp, công suất, lắp đặt, đấu nối sai…), lỗi do tác động của môi trường (nóng, ẩm, ăn mòn…) 
• Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc/ thời gian mua.

4. Quý khách lưu ý
• Quý khách không cần có hóa đơn mới được bảo hành. Việt Đức quản lý theo dõi thời hạn và lịch sử bảo hành/ dịch vụ của sản phẩm theo số series No. của từng board mạch và số Series No. chính. Vì vậy Quý khách vui lòng bảo vệ, không cạo/ tẩy xóa/ sửa đổi các số series No.
• Việt Đức không bảo hành dữ liệu/ chương trình đối với các thiết bị lập trình PLC, HMI… 
Việt Đức sẽ tính phí đối với các trường hợp yêu cầu lập trình lại, thay đổi logic điều khiển.
• Đối với sản phẩm mới 100%, trường hợp máy không bị lỗi do nhà sản xuất, nếu Quý khách có nhu cầu đổi trả, Việt Đức sẽ thu phí 10% giá máy theo giá sản phẩm bán ra tại thời điểm đổi trả.
5. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Tất cả các sản phẩm do Công ty Việt Đức cung cấp trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí trong suốt quá trình sử dụng. Trường hợp hư hỏng quá nặng không thể sửa được, Quý khách sẽ được ưu đãi về giá khi mua linh kiện thay thế (có bảo hành).

II.  Quy trình bảo hành, sửa chữa:
Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng 
Bước 2: Vệ sinh thiết bị
Bước 3: Kiểm tra, xác định lỗi
Bước 4: Thay thế, kiểm tra thiết bị
Bước 5: Báo giá cho khách hàng
Bước 6: Sửa chữa hoàn thiện sản phẩm
Bước 7: Giao hàng
III. Thời gian bảo hành sản phẩm:
 
Nhóm sản phẩm
Thời gian bảo hành
Áp dụng cho đại lý cấp 1 của VIETDUC(Distributor)
(tháng)
Thời gian bảo hành
Áp dụng cho Dealer/ OEM/ SI/ SE/ End user
 (tháng)
   Automation & Elevator
Biến tần hạ thế
26 24
Biến tần trung thế GD5000
17 16
Biến tần phòng nổ BPJ1
17 16
Servo
26 24
PLC và HMI
18 15
Bộ hãm động năng DBU
26 24
Bộ hãm tái sinh RBU
20 18
Cuộn cảm Reactor
26 24
Bộ lọc Filter
26 24
Tủ điều khiển thang máy EC3000
24 24
Biến tần cửa thang máy EC20
26 24
Phụ kiện thang máy (Elevator accessories)
24 24
   Solar
Biến tần bơm nước năng lượng mặt trời GD100-PV và Booster
20 18
Biến tần bơm nước năng lượng mặt trời BPD
20 18
Inverter hoà lưới iMars
60 60
120 (*)
120 (*)
(*): Khách hàng có thể mua thêm gói bảo hành 60 tháng, nâng tổng thời gian bảo hành lên tới 120 tháng.
IV. Địa điểm bảo hành:
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa hoặc các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khác, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam theo địa chỉ hoặc số điện thoại sau đây: 
Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam
Địa chỉ: 59 Đường Vành đai 3, Khu X2A, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0948 981 567 – 0986 255 475
Email: thangmayvietduc@gmail.com  
Hi vọng với những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành  – đổi trả và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Công ty Việt Đức trên đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách! 

Tin liên quan

Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian và điều kiện bảo hành khi có lỗi kỹ thuật, sẽ được bảo hành/ sửa chữa/ thay thế board và linh kiện hoàn toàn miễn ...

Xem thêm

Chính sách vận chuyển, giao nhận

Quy định chính sách vận chuyển, giao hàng và lắp đặt tại Việt Đức với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng lựa chọn sản phẩm và nhà thầu thi công tại Việt ...

Xem thêm

Chính sách đổi trả hàng

Tất cả sản phẩm khi mua tại Việt Đức đều có thể đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Để được thực hiện đổi trả hàng hoá, Quý khách không cần có hóa đơn, Việt Đức quản lý theo dõi thời hạn ...

Xem thêm
Lên đầu trang